Vi vu Lý Sơn | Địa điểm đón bình minh tuyệt vời trên đảo Lý Sơn

Bình minh trên đảo Lý Sơn tựa như một bức tranh đầy thơ mộng và lãng mạng làm say đắm biết bao nhiêu du khách đến đây

Bình minh ở Đảo Lý Sơn được hiện lên khi những ánh nắng vàng xuyên qua từng đám mây, cành lá để xà xuống bờ biển cát trắng, trải dài theo làn nước trong xanh. Mặt trời dần dần nhô lên khỏi phía xa chân trời, như cho ta thêm sức sống, khởi đầu một ngày mới thật tươi vui.

Vậy! địa điểm nào là nơi lý tưởng để đón bình minh, ngắm nhìn lý tưởng nhất. Đó là phải kể đến những địa điểm dưới đây

Hòn Mù Cu

Nằm ở phía đông của đảo lớn Lý Sơn, hòn Mù Cu với ngon hải đăng nổi tiếng là một trong những địa điểm ngắm nhìn bình minh tuyết đẹp, check in tại đây để có những bức ảnh tuyệt vời nhé!

bình minh trên đảo lý sơn
Bình minh trên đảo Lý Sơn – hòn mù cu

Cổng Tò Vò

Được xem là thánh địa của cư dân sống ảo. Lúc mặt trời sắp mọc dần là những hòn đá đen mun bên cạnh cổng Tò Vò đươc hình thành từ phun trào núi lửa hàng triệu năm trước bắt đầu nhô lên tạo ra khung cảnh vô cùng thơ mộng. Thích hợp cho việc check in sống ảo tại đây.

bình minh trên đảo lý sơn
Bình minh trên đảo Lý Sơn – Cổng tò vò

Hang Câu

Sau khi băng qua những cánh đồng tỏi bạt ngàn thì sẽ đến hang câu. Đây địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và bình minh. Khi mặt trời nhô lên từ biến, khoảng trời mênh mông như dải cát vàng rực rỡ, tạo nên sự kỳ vĩ cho bức tranh thiên nhiên Hang câu.

bình minh trên đảo lý sơn
Bình minh trên đảo Lý Sơn – Hang câu

Đỉnh núi thới lới

Cùng với những mỏm đá cao hướng ra biển và bãi cỏ dài tít tắp tạo nên khung cảnh thật yên bình.

bình minh trên đảo lý sơn
Bình minh trên đảo Lý Sơn – núi Thới lới

Nếu bạn đang băn khoăn dịp lễ tết sắp đến chưa biết cùng gia đình, bạn bè đi đâu tham quan thì hãy đến với Lý Sơn nhé! Một địa điểm vừa ăn chơi, vừa trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như thế này, đảm bảo làm bạn sẽ muốn đến lần 2, lần 3,… và nhiều dịp khác nhé!

Những hoạt động, văn hóa lễ hội, địa điểm du lịch khác luôn được cập nhật hàng ngày. Tham khảo tại website: Văn Hóa du lịch Lý Sơn nhé!