Du lịch Lý Sơn nên đi bằng phương tiện nào?

Đảo Lý Sơn là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tại nhiều nơi đổ về bài viết ngày hôm nay chia sẻ cho các bạn đang có dự định đến Lý Sơn để du lịch có những thông tin hữu ích  cho chuyến du lịch của mình.

Thời điểm đi du lịch Lý Sơn thích hợp nhất

Thời tiết tại đây thường chia làm 2 mùa là mùa khô và mùa mưa, thường mùa khô sẽ rơi vào khoảng tháng 3 đến tháng 8, mùa bão từ khoảng tháng 9 đến tháng 2. Vì vậy thời điểm thích hợp để bạn đến Lý Sơn thời tiết đẹp nhất  đó là từ tháng 3 đến tháng 8.

Lựa chọn thời tiết đi du lịch là điều cần thiết khi khi các hoạt động vui chơi không bị gián đoạn. Vào thời gian này thì thời tiết trong xanh, có gió, ít mưa, nhiều nắng bạn có thể thoải mái sống ảo với những tấm hình thật đẹp để lưu lại làm kỷ niệm, ngắm cảnh và thưởng thức hế tất cả vẻ đẹp của Lý Sơn.

Nếu như các bạn có cơ hội đến Lý Sơn vào khoảng thời gian mưa gió, thì chúng ta phải chuẩn bị thật kỹ các vật dụng cá nhân để chuyến đi trở nên thuận lợi nhất. Việc đến Lý Sơn vào khoảng thời gian này thật sự không hoàn hảo cho việc chúng ta ngắm cảnh và chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tại nơi đây.

du lịch lý sơn
Du lịch Lý Sơn

Có thể đến Lý Sơn bằng các phương tiện nào?

Nếu bạn đến Lý Sơn từ Hà Nội và Sài Gòn một phương tiện phổ biến mà khách du lịch khi đến với Lý Sơn là di chuyển từ Hà Nội và Sài Gòn bằng tàu hỏa. Có thể sắp xếp thời gian hoặc đi các chuyến tàu phù hợp để khi đến nơi bạn có thười gian cho việc nhận phòng và chuẩn bị các hoạt động vì thế bạn có thể chọn các khung giờ xuất phát vào buổi tối.

Nếu bạn ở khá xa so với Lý Sơn việc đi du lịch bằng máy bay là một lựa chọn khá hợp lý bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng hiện tại sân bay chu lai đến thành phố Quảng Ngãi là một khoảng cách khá xa, tuy nhiên tại sân bay có các tuyến xe búyt để dưa khách đến điểm hẹn khác.

Một lựa chọn cho khách du lịch khi đến với Lý Sơn bằng phương tiện xe khách chi phí rẻ hơn so với máy bay và tàu hỏa. Bạn có thể xem thông tin các tuyến xe chạy từ Sài Gòn – Quảng Ngãi, Hà Nội – Quảng Ngãi.

Nếu bạn là khách du lịch từ Đà Nẵng đến Lý Sơn một khoảng cách gần hơn so với Hà Nội và Sài Gòn bạn có thể đặt vé tàu hay đi xe khách. Để thoải mái khám phá, để thuận tiện di chuyển qua lại tại nhiều nơi thì bạn có thể thuê xe máy tại các nơi lưu trú. Thuê tàu thuyền một phương án khá hợp lý bạn có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các đảo vừa có thể thỏa thích ngắm cảnh xung quanh.